วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

รีวิว Kr150



ตระกูล KR 150

KR-150 R รุ่นแรก (1989) 

รายละเอียด
ล้อซี่ลวด ดิสก์หน้าอยู่ฝั่งซ้าย กระบอกโช๊คหน้า ขนาด 33 มม. 
จานดิสก์หน้ากว้าง 26 ซม. มีรูยึดน็อต 6 รู
ยางหน้า 90/80-17 ยางหลัง 100/80-18 
กระทะล้อหน้ากว้าง 1.6x17 นิ้ว กระทะล้อหลังกว้าง 1.85x18 นิ้ว
กระจกมองหลังติดอยู่กับแฮนด์ ไฟเลี้ยวหน้าหลังสีส้ม
คาร์บูเรเตอร์ Keihin PWK 28 ( K เหลี่ยม )
ฝาครอบเครื่องสีเทาเป็นรูปใบพัด(แต่ด้านในสีเงิน)
เสื้อสูบสีเทา พร้อมระบบ ลิ้นไอเสีย Kips 33 แรงม้า
ปลายท่อสมารถถอดฝาตรงปลายออกได้
สเตอร์หน้า 15 ฟัน หลัง 42 ฟัน โซ่เบอร์ 428 โซ่ยาว 124 ข้อ
เป็นรุ่นเดียวที่มีสติกเกอร์ Cradle BOX Frame โครงจากญี่ปุ่น(ที่คอรถจะมีสลักไว้ว่า Made in Japan)
ที่สวิตช์กุญแจจะมี P (Lock Park) อยู่ หลังตำแหน่งล็อกคอรถ (ถ้าเราบิดกุญแจไปตรงนี้จะทำให้ไฟเบรครถเราติด สำหรับกันรถหลังพุ่งมาชนตอนเราจอดข้างทางช่วงกลางคืน)

ดิสก์เบรคหลันสูบเดี่ยวงเป็ 
เรือนไมล์เป็นแบบนี้ 0-220 Km. 
ช่วงคอขวดก่อนถึงปลายท่อเป็นแบบนี้ 
ที่เห็นชัดๆทราบเพียงเท่านี้ครับ

KR-150 SP TURBOMAG [B1] (1991) 


รายละเอียดที่ปรับเปลี่ยน
ล้อเปลี่ยนจากซี่ลวดเป็น ล้อแม็คสีขาว แต่ถ้ารุ่นสีดำจะเป็นล้อสีแดง ติดคำว่า TURBOMAG ตรงล้อ
ดิสก์หน้าหลังเปลี่ยนเป็น ลายกงจักร มีคำว่า TURBOMAG ติดอยู่ตรงไฟเลี้ยวหน้า กระจกมองข้างเปลี่ยนใหม่ย้ายมาติดตรงหน้ากากรถ
จานดิสก์หน้ากว้าง 260 มม. รูยึดน็อตลดลงเหลือ 5 รู
กระทะล้อหน้ากว้าง 1.6x17 นิ้ว กระทะล้อหลังกว้าง 1.85x18 นิ้ว เท่าเดิม
เพิ่มแรงม้า จาก 33 เป็น 34 แรงม้า
ดิสก์หลังเพิ่มเป็นลูกสูบคู่ ช่วงแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น