วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

รีวิวducati monster 899

รถบิ๊กไบค์ที่มีความสมบรูณ์มากที่สุดติดอันดับต้นๆ ของโลก บอกเลยว่า คงจะหนีไม่พ้น รถบิ๊กไบค์สัญชาติอิตาลีอย่าง Ducati Panigale 899 (ดูคาติ พานิกาเล่ 899)  ใครที่ได้เป็นเจ้าของ บอกเลยว่าสุดๆ จริงๆ เพราะมันพร้อมลุยไปได้ทุกความเร็วบนท้องถนนไม่แพ้ใครในทุกความบ้าคลั่ง  ไร้ความกังวลในเรื่องของพละกำลัง อัดแน่มาให้ในทุกพาเวอร์  พร้อมกับเทคโนโลยีพิเศษ  เข้ามาเป็นตัวเพิ่มความแรง  หนึ่งในสีสันของรถบิ๊กไบค์  ครบครัน ครบทุกฟังก์ชั่นทุกการดีไซน์ได้อย่างสมบรูณ์แบบ

ช่วงล่างและการออกแบบ
ช่วงล่าง Ducati Panigale 899 (ดูคาติ พานิกาเล่ 899) ออกแบบมาได้อย่างแข็งแกร่ง  แต่คงไว้ซึ่งความโฉบเฉี่ยวในจุดต่างๆ ได้อย่างลงตัว สมคุ้มค่ากับราคาตัวรถที่สูงพอที่หลายๆ คนคอตัวจริงยอมที่จะทุ่มเงินซื้อมันมาเป็นเจ้าของ  ทางค่ายดูคาติได้ทำการติดตั้งระบบต่างๆ มาอย่างเต็มที่ปลอดภัยตามมาตรฐานที่บิ๊กไบค์คันหนึ่งควรจะมี
Ducati Panigale 899 (ดูคาติ พานิกาเล่ 899) มีความหรูหรามาในตัว เรียกว่าไร้คำบรรยาย แค่เห็นก็โดนใจ  ไม่ว่าจะเป็นตัวเฟรมต่างๆ ที่ออกแบบมาได้ปราดเปรียว  พร้อมกับการแบ่งไฟหน้าให้เป็นแบบสองข้างคู่ กระจกกันลมที่ได้องศาที่สวยงาม  กระจกมองข้างถูกติดตั้งมาพร้อมกับไฟเลี้ยว  เรียกว่าเป็นเทคโนโลยีพิเศษที่ออกแบบมาได้คล้ายคลึงและใส่ใจได้มากเหมือนรถยนต์เลยก็ว่าได้ ทำให้วิสัยทัศน์ในการขับขี่ดีขึ้นอย่างเหนือชั้น

เลื่อนไปที่การออกแบบมาตราวัดความเร็วนั้นจะเน้นความเป็นดิจิตอลเพื่อต้องการให้เข้ากับยุคใหม่ กับคนรุ่นใหม่ที่จะเน้นความเรียบง่ายแต่ทันสมัยและครบครัน มีครบทุกฟังก์ชั่นของการใช้งานจริง  สำหรับตัวถุงของเจ้า Ducati Panigale 899 (ดูคาติ พานิกาเล่ 899) มีการออกแบบที่หรูหรา เน้นความเป็นสปอร์ตพร้อมติดสัญลักษณ์แบรนด์ดูคาติที่ตัวถังเพิ่มความล้ำสมัย  เบาะนั่งก็จัดวางเข้ากับตัวรถ โค้งมนทันสมัย  เบาะหลังก็ครอบตูดมดมาจากโรงงานเลย  ตัวเฟรมด้านข้าง  ก็มีขนาดใหญ่ได้อารมณ์สปอร์ตมากๆ ดูเบื้องต้นแล้วเรียบๆ ไม่ค่อยจะมีอะไรมากมาย แต่จะเน้นที่ความโฉมเฉี่ยวเล็กๆ ที่ให้ฟีลลิ่งความเป็นสปอร์ตมากกว่าที่เคยนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น